Thiên sứ bá đạo chương 1.3

9 Oct

Hướng Tử La vừa đi đến cửa, nắm tay định mở thì cánh cửa bật mở ra. Nàng kinh ngạc lui về phía sau vài bước, nhìn vào cửa lớn, một thân hình cao lớn thon dài cân đối của nam nhân bước vào, mà nam nhân đó không ai khác chính là người buổi chiều cho nàng nhìn thân hình hoàn mĩ rắn chắc của hắn- Cổ Kính Dương.
Mặt đỏ lên, nàng xấu hổ nhìn theo hắn gật đầu ra hiệu sự chào hỏi.
Cổ Kính Dương từ bên ngoài về, bỏ kính dâm xuống, nhướn mày hỏi: “Cô muốn đi ra ngoài hả?”
Vừa nãy mẫu thân hắn gọi điện bảo hắn đêm nay đãi khách cho tốt, bảo nàng không quen với cuộc sống bên ngoài, còn dặn hắn đưa nàng đi mua đồ sinh hoạt cần thiết, mặt khác còn muốn giao x echo nàng để nàng có thể dùng đi lại cho thuận tiện.
Hắn đã phá lệ để nàng ở lại nhà mình, nay lại nghe mẫu thân bảo này bảo nọ hắn bắt đầu hối hận, tuy không thích nhưng với sự ân cần chỉ bảo bàn giao trợ lý yêu quý cho hắn không cho phép hắn được thoả hiệp thì hắn có thể làm gì khác, chỉ có thể ngoan ngoãn thay mặt mẫu thân chiếu cố trợ lý tiểu thư chu đáo nhất.
“Tôi muốn đi ra ngoài mua bữa tối.”Lúc này bụng nàng không yên phận réo lên từng hồi, để nàng trước mặt hắn không tránh khỏi xấu hổ một hồi, chỉ ước gì có chỗ nào đó cho nàng có thể trốn vào.
Cổ Kính Dương mặt lạnh bỗng dưng hé môi mỉn cười.
Càng như thế nàng càng thêm xấu hổ, lâm vào đường cùng cúi đầu xuống cắn môi, không dám tiếp tục đối diện với đôi mắt đẹp của hắn, đặc biệt là khi hắn cười, chỉ có thể nhìn hắn cử động ra sao dưới chân.
“Gần nới này không có nhà hàng cũng không có tiệm tạp hóa, muốn mua thực phẩm cho vào lò vi sóng thì phải đến siêu thị, mà đi bộ cũng mất đến hơn nửa giờ mới tới, muốn về thì phải chờ taxi, càng thêm phiền phức, trên đường người đi lại náo nhiệt, nếu không gọi điện thoại hẹn trước thì cũng khó bắt được taxi.” Hắn ở nơi này chính là vùng ngoại thành, không có người và xe đi lại tấp lập, cũng không có tàu địa ngầm, muốn đi xe bus thì phải đi một đoạn đường khá xa mới tới trạm.
Nói cách khác, những người ở nơi này đều tự mình lái x era vào, cuối tuần thì lên siêu thị lớn có đủ các loại hàng hoá và dịch vụ để mua đồ dùng sinh hoạt. Ở nơi này mua đồ dự trữ trong thời gian dài là chuyện đương nhiên.
“À?” Mặt nàng biểu lộ như hiểu được ý hắn nói.
Không có phương tiện giao thông, lại hoàn toàn lạ lẫm với hoàn cảnh xung quanh, chỗ ở này nói là tiện căn bản là bất tiện thì đúng hơn, đừng nói đến việc mua bữa tối, ngay cả việc làm sao đi đến buổi triển lãm chuẩn bị công việc cũng gặp không ít phiền toái.
“Đi thôi, tôi đưa cô đi ăn cơm, thuận tiện đi mua một ít đồ dùng sinh hoạt.” Hắn lại đeo kính râm lên xoay người chuẩn bị ra ngoài. “Mẹ của tôi đã điện thoại thông báo rồi, bà lo lắng cô tự một mình ra bên ngoài không quen biết nên mới bảo cô đến đây ở, hơn nữa tôi còn có một cái xe khác có thể cho cô mượn, trên xe có vệ tinh dẫn đường, về sau cô chỉ cần lái xe ra ngoài chỉ cần thiết lập nơi cần đến là được rồi, cam đoan không lạc đường.”
Như vậy cũng có thể đảm bảo sau này nàng động một chút lạc đường lại tìm hắn cứu viện, tránh hắn thêm phiền phức.
Hướng Tử La đuổi kịp bước chân hắn, vội vàng đóng cửa lại, vừa đi vừa nói: “Tôi đã cố gắng gọi điện nhiều lần cho Cổ phu nhân nhưng mà bà vẫn không bắt máy, hình như là không có ai nhắc mấy hay sao?”
Hoá ra là mẹ con bọn họ có liên lạc, nhưng mà sao nàng lại không liên lạc được với Cổ phu nhân.
“Cô là trợ lý của mẹ tôi, cô không biết thì làm sao tôi biết được?” Hắn bờ vai rộng lớn đi đến nhà xe, đến nơi đứng lại nói: “Tôi sẽ chỉ cho cô chỗ để xe, cái xe này tôi dùng, còn cái dự phòng thì cô dùng.”
Hắn đứng bên chiếc xe màu đen sang trọng chỉ cho nàng thấy đó chính là xe của nàng, còn hắn thì nhận lấy chiếc xe màu bạc.
“Cảm ơn.” Đi theo hắn đến khi hắn dừng lại, nàng mới kinh ngạc nhìn chiếc xe sang trọng mà hắn chỉ cho nàng thấy trong nhà xe. “Anh thật sự muốn cho tôi mượn chiếc xe này sao?” Đối với chiếc xe sang trọng đắt đỏ trước mắt nàng có chút lo lắng hỏi lại hắn.
“Mẹ của tôi nói cô lái xe rất cẩn thận.” Cổ Kính Dương không biết hôm nay hắn rốt cục thấy mình là lạ chỗ nào, vốn hắn đã phá lệ cho nàng ở lại, đã thế nay còn phá lệ cho nàng mượn xe của mình, hơn nữa người đó lại là một nữ nhân! Hắn bị ấm đầu sao? Ngươi không phải rất cẩn thận sao? Sau này sẽ không còn lần nào hắn phá lệ như vậy nữa, không bao giờ có lần thứ hai! Cổ Kính Dương cảnh báo chính mình, quay người mở cửa ngồi lên ghế lái của xe.

“Mượn xe anh đi tôi đương nhiên sẽ lái rất cẩn thận.” Ánh mắt hắn sao tự nhiên lại trở lên lạnh đến vậy? Có phải là hắn đang lo lắng nàng sẽ làm hỏng chiếc xe này? Hướng Tử La tranh thủ thời gian tự động cam đoan nói: “Tôi năm mười tám tuổi ở Đài Loan đã có bằng lái xe, tại Đài Loan cũng có gần một năm lái thực nghiệm, cho dù đã nhiều năm nhưng tôi vì thế sẽ càng cẩn thận hơn, tôi rất nhanh sẽ làm chủ đường đi.”
Hướng Tử La vụng trộm dò xét tuấn nhan cứng rắn của hắn, đối với việc hắn không tình nguyện cho nàng mượn xe nàng có thể lý giải, kỳ thật nàng có thể tự mình đi taxi vào thành phố, rồi từ đó thuê một chiếc xe dùng để đi lại trong vài tháng tới mà, đến lúc đó không cần phiền hắn như vậy.
“Cổ tiên sinh, nếu anh thật sự thấy bất tiện khi cho tôi mượn xe thì cứ nói…kỳ thật không có sao. . .” Nàng mở cửa xe lên xe, ngồi ở bên cạnh hắn.
“Thắt dây an toàn vào.” Cổ Kính Dương không để ý đến lời nàng nói, khởi động xe.
Lái xe rời khỏi khu dân cư, tiến về phía nhà hàng ăn cơm, lại đi đến siêu thị chọn mua vài món đồ, như thế cũng mất đến vài tiếng đồng hồ bên trong đó, từ đầu đến cuối Cổ Kính Dương gương mặt vẫn lạnh lùng như cũ, đối với việc nàng làm thế này thế kia không có phản ứng.
Đối mặt với thái độ có phần cổ quái của hắn, Hướng Tử La thật sự không biết bản thân mình nên làm gì bây giờ, đành chỉ có thể tận lực không nói lời nào theo hắn.

Gửi phản hồi

